Wednesday, April 12, 2017

โซโน่โปรตีนผลิตโดยใคร น่าเชื่อถือหรือไม่?


บริษัท Better Life International Group ผู้จัดจำหน่ายโซโน่โปรตีน


ข้อมูลบริษัทผู้ผลิต


บริษัท Better Life International Group (BLIG) เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซโน่ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้ป่วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อ (non communicable disease หรือ NCD) เช่น โรคมะเร็ง เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันอุดตันในเส้นเลือด และโรคไต เป็นต้น ซึ่งได้มีการประมาณว่ามีผู้ป่วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อในประเทศไทยถึง 14 ล้านคน และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของประชากรไทย
โดยบริษัท Better Life International Group (BLIG) อยู่ภายใต้การบริหารของ คุณอรพินท์ ก้องตระกูลชน อดีตนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และเป็นนักวิจัยที่มีประสบการณ์ในสาขาการใช้เทคนิค photodynamic therapy (PDT) และ hyperthermia ในการรักษาผู้ป่วยมะเร็ง ทั้งนี้ได้มีการร่วมประสานกับชุมชนนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารและโรงงานผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เกิดเป็นกลุ่ม ZONO Health ที่มีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพที่มีมาตรฐานสูงเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับประชากรไทย ซึ่งสินค้าในกลุ่ม ZONO Health จะมีตราผลิตตาม “หลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต” หรือ GMP (Good manufacturing Practices) เพื่อรับประกันคุณภาพใหผู้บริโภคมั่นใจถึงความสะอาด ปลอดภัย และคงคุณค่าสารอาหารจนถึงมือผู้บริโภค
คุณอรพินท์ ก้องตระกูลชน ผู้บริหาร ZONO กับผู้ป่วยมะเร็ง
คุณอรพินท์ ก้องตระกูลชน ผู้บริหาร ZONO
กับผู้ป่วยโรคมะเร็งหลังการให้คีโมบำบัดและผ่าตัด
โซโน่ โปรตีนแนวใหม่ ตอบโจทย์ผู้ป่วยมะเร็ง


โซโน่โปรตีน เป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความตั้งใจของคุณอรพินท์ ที่ต้องการช่วยผู้ป่วยมะเร็งให้มีร่างกายที่แข็งแรงขึ้น พร้อมสำหรับเข้ารับการรักษาตามแผนของแพทย์ได้
" ตลอดเวลาที่คุณอรพินท์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งมากว่า 10 ปี พบว่าผู้ป่วยมะเร็งจำนวนไม่น้อย มีอาการอ่อนเพลีย หรือมีค่าเม็ดเลือดต่ำ ทำให้ไม่สามารถเข้ารับการรักษาตามแผนได้อย่างต่อเนื่อง "
ผู้ป่วยหลายรายเสียโอกาสในการรักษาและเสียชีวิตไปก่อนเวลาอันควร คุณอรพินท์ จึงได้พยายามคิดค้นสูตรอาหารที่ช่วยบำรุงร่างกายแก่ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ที่ต้องทำคีโมบำบัด รังสีรักษา ฟอกไต และโลหิตจาง เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง สามารถเข้ารับการรักษาตามแผนของแพทย์ได้อย่างต่อเนื่อง เพิ่มโอกาสในการหายขาดจากโรคมะเร็ง และเพิ่มโอกาสรอดชีวิตได้มากขึ้น

ดูแลคนที่คุณห่วงใยด้วย โซโน่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนคุณภาพสูง

โซโน่โปรตีน เลขที่ อย. 11-1-01757-1-0188

สนใจสั่งซื้อโซโน่ได้ที่ LINE : @zono
สนใจเป็นตัวแทนขาย LINE : zonothai
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 095-801-5159

No comments:

Post a Comment

โซโน่โปรตีน อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เคมีบำบัด

มะเร็ง  เป็นโรคที่เป็นสาเหตุการตายอันดับ 1 ของคนไทยนับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา ปัจจุบันคนไทยเป็นมะเร็งเพิ่มขึ้น 120,000 คนทุ...