Monday, April 17, 2017

เตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนให้คีโม ด้วยโซโน่


สารอาหารสำคัญของ “โซโน่”


วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่เป็นองค์ประกอบในโซโน่โปรตีน

ดูแลคนที่คุณห่วงใยด้วย “โซโน่ อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง


โซโน่ มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทุกชนิด ช่วยให้ร่างกายสร้างโปรตีนได้เต็มประสิทธิภาพ
โซโน่ประสานคุณค่าจาก 3 แหล่งโปรตีนคุณภาพอันได้แก่ อัลบูมิน ซอยย์ และเวย์ ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้รวดเร็ว และมีกรดอะมิโนจำเป็น (essential amino acids) ซึ่งร่างกายไม่อาจสังเคราะห์เองได้และต้องได้รับจากอาหารเท่านั้น ครบทั้ง 8 ชนิด ได้แก่ ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ทรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน จึงช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมร่างกายส่วนที่สึกหรอได้เต็มประสิทธิภาพ
เพิ่มเม็ดเลือดและฮีโมโกลบิน
ธาตุเหล็กทำงานร่วมกันวิตามินบี 12 และกรดโฟลิคในการสร้างเม็ดเลือดและสารฮีโมโกลบินที่นำออกซิเจนไปเลี้ยงทุกส่วนของร่างกาย พร้อมด้วยแมงกานีสช่วยเสริมความเสถียรของเม็ดเลือดที่สร้างขึ้นมาใหม่ จึงสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้เข้ารับคีโมบำบัด รังสีรักษา ฟอกไต เนื่องจากเป็นระยะที่ปริมาณเม็ดเลือดในร่างกายลดต่ำลงจากผลข้างเคียงของการรักษา
โซโน่โปรตีน zono protein โซโน่มีประโยชน์ช่วยฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วย


กระตุ้นภูมิคุ้มกัน
วิตามินซีเป็นหัวใจสำคัญที่กระตุ้นภูมิคุ้มกัน อีกทั้งวิตามินเอ บี ดี และอี ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างเม็ดเลือดขาวชนิดต่างๆ ซึ่งจำเป็นต่อระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง โดยมีซิงค์ช่วยสร้างแอนตี้บอดี้ (antibody) หรือสารภูมิต้านทาน ซึ่งเป็นโปรตีนขนาดใหญ่ในระบบภูมิคุ้มกันที่มีหน้าที่ตรวจจับและทำลายสิ่งแปลกปลอมต่อร่างกาย เช่น แบคทีเรีย และไวรัส
ต่อต้านอนุมูลอิสระ
อนุมูลอิสระ หรือ free radical คือสารที่มีโครงสร้างไม่เสถียร และว่องไวต่อการเข้าจับกับออกซิเจนในร่างกาย แล้วก่อให้เกิดความเสียหายและอันตรายต่ออวัยวะที่ได้รับผลกระทบ อันเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง เบาหวาน หลอดเลือดตีบ ข้ออักเสบ เป็นต้น ทั้งนี้วิตามินเอ ซี และอี ทำงานร่วมกันต่อต้านสารอนุมูลอิสระ อีกทั้ง ซีลีเนียม แมงกานีส และซิงค์ช่วยยับยั้งกระบวนการก่อตัวของอนุมูลอิสระในระบบต่างๆ ของร่างกาย
ส่งเสริมระบบประสาทและกล้ามเนื้อ
วิตามินบี 1, 2, 6 และ 12 เสริมการทำงานของระบบประสาทและสมอง บรรเทาอาการเหน็บชา ทำงานร่วมกับแมกนีเซียมป้องกันการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ และกล้ามเนื้อหัวใจ พร้อมด้วยแคลเซียมทำหน้าที่ควบคุมการบีบรัดกล้ามเนื้อหัวใจให้เป็นปกติ
ควบคุมคอเลสเตอรอลและลดการอุดตันของหลอดเลือด
ซอยย์โปรตีนมีสารไฟโตสเตอรอล (phytosterol) และซาโพนิน (saponins) ช่วยลดคอเลสเตอรอล ร่วมกับไนอะซินช่วยควบคุมระดับไขมันไตรกลีเซอไรด์ในเลือด และซีลีเนียมลดการสะสมของไขมันอุดตันที่ผนังหลอดเลือดจึงช่วยลดสภาวะหลอดเลือดอุดตันที่ทำให้ช่องหลอดเลือดแคบลง และส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดเป็นไปอย่างลำบาก เป็นสาเหตุทำให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะบางส่วนไม่ได้หรือไม่เพียงพอ
ดูแลเอ็นไซม์และระบบฮอร์โมนให้สมดุล
ซิงค์ ควบคุมการทำงานของเอ็นไซม์ที่จำเป็นต่อร่างกายมากกว่า 300 ชนิด และช่วยการทำงานของอินซูลินเพื่อรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้ปกติ ร่วมด้วยกรดแพนโทธินิคช่วยในการสร้างฮอร์โมนของต่อมหมวกไต และแคลเซียมกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์จากตับอ่อนและในเยื่อหุ้มสมอง
โซโน่โปรตีนรสช็อคโกแลตเข้มข้น
  • ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการครบทั้ง 20 ชนิด พร้อมวิตามินและแร่ธาตุ 19 ชนิด
  • บำรุงร่างกายและเพิ่มการสร้างเม็ดเลือด เหมาะสำหรับผู้ป่วย มะเร็ง คีโมบำบัด รังสีรักษา ฟอกไต โลหิตจาง
  • เป็นโปรตีนคุณภาพสูง ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้รวดเร็ว
  • ผลิตจากโปรตีนชนิดละลายน้ำได้ ปรุงรสช็อคโกแลต อร่อยเข้มข้น ชงดื่มง่าย
  • โซโน่โปรตีนไม่ใส่น้ำตาล ให้ความหวานด้วยสารซูคราโลส ซึ่งองค์การอนามัยโลก (WHO) และองค์การอาหารและเกษตรกรรมแห่งสหประชาชาติ (FAO) ได้ให้การยอมรับความปลอดภัยของซูคราโลสตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 ว่าไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดหรือระดับอินซูลิน จึงเหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม รวมถึงผู้ป่วยเบาหวาน
โซโน่ โปรตีนคุณภาพสูง แถมฟรีกระบอกเขย่า

พิเศษ! สั่งซื้อวันนี้ รับฟรีกระบอกเขย่า Shaker เก็บอุณหภูมิร้อน-เย็น

สนใจสั่งซื้อโซโน่ได้ที่ LINE : @zono
สนใจเป็นตัวแทนขาย LINE : zonothai
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 095-801-5159

No comments:

Post a Comment

โซโน่โปรตีน อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เคมีบำบัด

มะเร็ง  เป็นโรคที่เป็นสาเหตุการตายอันดับ 1 ของคนไทยนับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา ปัจจุบันคนไทยเป็นมะเร็งเพิ่มขึ้น 120,000 คนทุ...