Thursday, April 20, 2017

โซโน่โปรตีน อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เคมีบำบัด


zono โซโน่ อาหารเสริมผู้ป่วยมะเร็ง อาหารเสริมคนให้คีโม เป็นมะเร็งควรกินอะไร


มะเร็ง เป็นโรคที่เป็นสาเหตุการตายอันดับ 1 ของคนไทยนับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา ปัจจุบันคนไทยเป็นมะเร็งเพิ่มขึ้น 120,000 คนทุกปี และเสียชีวิตกว่า 60,000 คนในแต่ละปี ส่วนคนทั่วโลก เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปีละประมาณ 8 ล้านคน
สาเหตุที่ทำให้คนเป็นมะเร็ง เกิดจากหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยด้านอาหาร ปัจจัยด้านมลภาวะ ปัจจัยด้านสารเคมีและรังสี พฤติกรรมการใช้ชีวิต การติดเชื้อและความผิดปกติภายในร่างกาย ปัจจุบัน การแพทย์ได้มีการวิจัยและพัฒนา ตัวยา เครื่องมือ และวิธีการรักษาโรคมะเร็ง ก้าวหน้าไปเป็นอย่างมาก ช่วยให้ผู้ป่วยหายขาดจากโรคมะเร็งได้ 
" แต่มีผู้ป่วยมะเร็งจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างต่อเนื่อง เพราะร่างกายอ่อนแอเกินไป หรือมีปริมาณเม็ดเลือดน้อยเกินกว่าที่จะเข้ารับการรักษาด้วยการฉายแสง หรือคีโมบำบัด ส่งผลให้ผู้ป่วยมะเร็งเหล่านั้นสูญเสียโอกาสในการรักษา บางรายเสียชีวิตไปก่อนที่จะรักษาครบตามแผน "
โซโน่ เป็นอาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแรง ในสภาวะที่ปริมาณเม็ดเลือดลดต่ำลง หรือการทำงานของระบบต่างๆ ภายในร่างกาย ลดประสิทธิภาพลง อันเนื่องมาจาก มะเร็ง คีโมบำบัด ฉายรังสี ฟอกไต โลหิตจาง พักฟื้นหลังการผ่าตัด สภาวะของผู้สูงอายุ ผู้ที่ร่างกายอ่อนแอ หรือได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ
Zono Protein เหมาะสำหรับผู้ป่วย มะเร็ง คีโมบำบัด รังสีรักษา ฟอกไต โลหิตจาง

“โซโน่” ดูแลร่างกายแบบองค์รวม

  • โซโน่ คือ โปรตีนซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการครบทั้ง 20 ชนิด พร้อมวิตามินและแร่ธาตุ 19 ชนิด โซโน่เป็นโปรตีนคุณภาพสูง ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว
  • ช่วยบำรุงร่างกายและเพิ่มการสร้างเม็ดเลือด เหมาะเป็นอาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง คีโมบำบัด รังสีรักษา ฟอกไต โลหิตจาง
  • วิตามินและแร่ธาตุตาม สูตรเฉพาะ” ของโซโน่ ช่วยให้ร่างกายนำสารอาหารสำคัญต่างๆ ไปใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ
  • แก้ปัญหาสภาวะขาดสารอาหารเนื่องจาก ปฎิกิริยาเคมีที่สารตั้งต้นขาดแคลน ตัวอย่างเช่น แคลเซียมต้องบริโภคพร้อมกับวิตามินดีจึงจะได้รับประโยชน์จากสารอาหารตามปริมาณจริง หากขาดวิตามินดี จะทำให้ได้รับแคลเซียมน้อยกว่าปริมาณการบริโภคจริง
  • โซโน่” มองเห็นความสำคัญว่า ร่างกายมนุษย์ทำงานแบบ องค์รวม” ซึ่งครอบคลุมปฎิกิริยาเคมีภายในร่างกาย ที่เริ่มต้นจากการย่อยสลายโมเลกุลอาหารที่รับประทาน การส่งผ่านสารเคมีทางกระแสเลือดไปยังอวัยวะต่างๆ จนถึงจากเผาผลาญพลังงานและสังเคราะห์เซลล์ใหม่ขึ้นมาทดแทนส่วนที่เสียหายหรือหมดสภาพ
  • การประสานงานระหว่าง กรดอะมิโน 20 ชนิด พร้อมวิตามินและแร่ธาตุ 19 ชนิด ของ “โซโน่” ช่วยสร้างเสริมความแข็งแรงของร่างกายทุกระบบตามกลไกทางชีวเคมีที่เกิดขึ้นในร่างกายมนุษย์ตามธรรมชาติ

โปรตีนคุณภาพสูง พร้อมวิตามินแร่ธาตุ เหมาะสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ให้คีโม

  • อีกหนึ่งปัญหาที่มักถูกมองข้ามสำหรับผู้ที่ขาดโปรตีน คือ การขาดวิตามินบี 6 ซึ่งทำหน้าที่สำคัญในการย่อยสลายโปรตีนที่บริโภคเข้าไปให้อยู่ในรูปกรดอะมิโนและส่งเข้ายังกระแสเลือด ดังนั้นหากรับประทานโปรตีน 10 กรัม ร่างกายอาจได้รับสารโปรตีนเพียง 5 กรัม ถ้ามีวิตามินบี 6 ไม่เพียงพอ
  • โซโน่ ไม่ใส่น้ำตาล ให้ความหวานด้วยสารซูคราโลส ซึ่งองค์การอนามัยโลก (WHO) และองค์การอาหารและเกษตรกรรมแห่งสหประชาชาติ (FAO) ได้ให้การยอมรับความปลอดภัยของซูคราโลสตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 ว่าไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดหรือระดับอินซูลิน จึงเหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม รวมถึงผู้ป่วยเบาหวาน
  • โซโน่” ผลิตจากโปรตีนชนิดละลายน้ำได้ ปรุงรสช็อคโกแลต อร่อยเข้มข้น ชงดื่มง่าย
  • หากคุณมีญาติ เพื่อนฝูง หรือคนรู้จัก เป็นมะเร็ง หรือกำลังให้คีโม นอกจากการไปเยี่ยมเยียนให้กำลังใจแล้ว การซื้อโซโน่ไปฝากผู้ป่วยเพื่อช่วยเสริมสร้างเม็ดเลือดและฟื้นฟูร่างกาย นับเป็นของฝากที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง เพราะโซโน่เป็นอาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็งที่ดีที่สุด

สนใจสั่งซื้อโซโน่ได้ที่ LINE : @zono
สนใจเป็นตัวแทนขาย LINE : zonothai
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 095-801-5159


เยี่ยมชมเฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/ZonoHealth/
เยี่ยมชมเว็บไซต์ : http://www.zonohealth.com/

No comments:

Post a Comment

โซโน่โปรตีน อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เคมีบำบัด

มะเร็ง  เป็นโรคที่เป็นสาเหตุการตายอันดับ 1 ของคนไทยนับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา ปัจจุบันคนไทยเป็นมะเร็งเพิ่มขึ้น 120,000 คนทุ...