Tuesday, April 18, 2017

เป็นมะเร็ง ให้คีโม นึกถึงโซโน่โปรตีน


อาหารเสริมโปรตีน อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ช่วยฟื้นฟูร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ


“ซองเดียวครบ จบที่ ZONO”


“โซโน่” อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เป็นอาหารเสริมโปรตีนรายแรกและรายเดียวที่ประสานคุณค่าจากโปรตีนคุณภาพสูง 3 ชนิด ได้แก่ อัลบูมิน ซอยย์ และเวย์ โปรตีนคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนครบ 20 ชนิด เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุอีก 19 ชนิด เพื่อช่วยดูแลคนที่คุณห่วงใย ในช่วงที่ร่างกายต้องการความแข็งแรง
" เหมาะสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ผู้เข้ารับคีโม ฉายรังสี ฟอกไต และโลหิตจาง โดยมุ่งเน้นให้ร่างกายได้รับสารอาหารสำคัญในการสร้างโปรตีนและเม็ดเลือด เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยดูแลการทำงานของฮอร์โมนและเอ็นไซม์ที่สำคัญ "
“โซโน่” เป็นอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ป่วยมะเร็งทุกระยะ ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ควบคุมคุณภาพการผลิตตามมาตรฐาน GMP หรือ “หลักการผลิตที่ดี” (Good Manufacturing Practice) จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดและปลอดภัย เหมาะสำหรับ
  • กลุ่มผู้ป่วยโรคมะเร็ง สำหรับทานเพื่อเพิ่มปริมาณเม็ดเลือด บำรุงร่างกายให้แข็งแรงก่อนการเข้ารับเคมีบำบัด หรือดูแลสุขภาพหลังจากการเข้ารับเคมีบำบัด
  • ผู้สูงอายุที่ต้องการบำรุงสุขภาพ
  • ผู้ที่ไม่อยากอาหาร ขาดสารอาหาร หรือต้องการดูแลด้านโภชนาการ
ผลิตภัณฑ์โซโน่ 1 กล่อง น้ำหนัก 300 กรัม แบ่งบรรจุ 10 ซอง ซองละ 30 กรัม รับประทานวันละ 1 ซอง โดยชงกับน้ำเปล่าหรือนม โซโน่ อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง มีส่วนผสมหลักเป็นโปรตีน 3 ชนิดคือ อัลบูมิน ซอยย์ และเวย์ ที่ร่างกายดูดซึมได้ง่าย พร้อมกรดอะมิโนจำเป็นครบทุกชนิดและวิตามินแร่ธาตุ
โซโน่ ประกอบด้วยกรดอะมิโน 20 ชนิด พร้อมวิตามินและแร่ธาตุ 19 ชนิด

กรดอะมิโน 8 ชนิดที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ต้องได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น ได้แก่

1. ไอโซลิวซีน (Isoleucine) ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาท ช่วยย่อยสลายคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพื่อให้ร่างกายนำมาเป็นพลังงาน
2. ลิวซีน (Leucine) กระตุ้นการทำงานของสมอง เซลล์ประสาท และกล้ามเนื้อ
3. ไลซีน (Lysine) กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ช่วยสร้างสารแอนตี้บอดี้ (antibody) ช่วยดูดซึมแคลเซียมและเป็นสารตั้งต้นของแอลคาร์นิทีนที่ช่วยเผาผลาญไขมัน
4. เมไธโอนีน (Methionine) ช่วยย่อยสลายไขมัน ป้องกันการสะสมของไขมันที่ตับและหลอดเลือด ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระบวนการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย
5. ฟีนีลอะลานีน (Phenylalanine) ช่วยสร้างไทรอยด์ฮอร์โมน ช่วยการส่งสัญญาณระหว่างเซลล์ภายในสมอง บรรเทาอาการซึมเศร้า เวียนศรีษะ บ้านหมุน
6. ทรีโอนีน (Threonine) ช่วยในระบบการย่อยและดูดซึมสารอาหาร ลดการสะสมไขมันที่ตับ ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุลย์
7. ทริปโตแฟน (Tryptophan) ช่วยสังเคราะห์สารเซโรโทนิน (serotonin) ที่ส่งเสริมการนอนหลับอย่างเป็นธรรมชาติ บรรเทาอาการซึมเศร้า กระสับกระส่าย นอนไม่หลับ ไมเกรน
8. วาลีน (Valine) เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รักษาสมดุลย์ของระดับไนโตรเจนภายในร่างกาย
ผู้ป่วยมะเร็ง แข็งแรงขึ้นหลังจากรับประทานโซโน่โปรตีน พร้อมรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง

ดูแลคนที่คุณห่วงใยด้วย โซโน่ อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง


สนใจสั่งซื้อโซโน่ได้ที่ LINE : @zono
สนใจเป็นตัวแทนขาย LINE : zonothai
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 095-801-5159

1 comment:

  1. It is really a helpful blog to find some different source to add my knowledge. I came into aware of new professional blog and I am impressed with suggestions of author. โรคเครียดลงกระเพาะ

    ReplyDelete

โซโน่โปรตีน อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง เคมีบำบัด

มะเร็ง  เป็นโรคที่เป็นสาเหตุการตายอันดับ 1 ของคนไทยนับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา ปัจจุบันคนไทยเป็นมะเร็งเพิ่มขึ้น 120,000 คนทุ...